CLICK HERE FOR BLOGGER TEMPLATES AND MYSPACE LAYOUTS »

วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน พ.ศ. 2551

คลิปพรีเมียร์ 8 คู่ 28 ประตู หงส์แพ้แล้ว ปืนแพ้ลูกทุ่มไกล

Stoke 2 - 1 Arsenal
http://www.supersportclip.com/vdo/2150
สโต๊คโชว์ฟอร์มช็อกโลก ลูกทุ่มไกลของรอรี่ดีแลบทำพิษอีกแล้ว ทุ่มให้ริคาโด้ ฟูลเลอร์โหม่งนำ ลูกที่ 2 ก็ทุ่มอีก โอโอฟินยานาซัดเข้าไป กว่าอาเซนอลจะตีไข่แตกก็เกือบหมดเวลาแล้วจากยิงไกลไปแฉลบของกลีชี่

Chelsea 5 - 0 Sunderland
http://www.supersportclip.com/vdo/2149
อเล็กยิกประตูที่ 1000 ของเชลซีในพรีเมียร์ชิพ อาเนลก้าแฮตทริก แลมพาร์ดโหม่งอีกลูก เกมนี้เชลซีทำอะไรก็ดีไปหมด ขึ้นนำจ่าฝูง

Manchester United 4 - 3 Hull
http://www.supersportclip.com/vdo/2148
ทำท่าจะชนะสบายนำเร็วจากคริสเตียโน่ โรนัลโด่ ตั้งแต่ 2 นาทีเศษ แต่มาโดนดาเนียล คูแซงโหม่งฟรีคิกตีเสมอ ถึงกระนั้นแมนยูก็นำห่างไปเป็น 4-1 จากคาริก, โรนัลโด้ และวิดิช ท้ายเกมฮัลล์มีฮึดได้ 2 ประตูจากเบอนาร์ด เมนดี้ และจีโอวานนี่ เกือบไล่ตีเสมอได้เหมือนกัน

Tottenham 2 - 1 Liverpool
http://www.supersportclip.com/vdo/2147
เกมนี้ลิเวอร์พูลไม่มีดวงมากถึงมากที่สุด นำเร็วจากเดิร์ก เคาท์ยิงแสกหน้านาทีที่ 3 มีโอกาสยิงชนเสาชนคานหลายครั้งจากเจอราร์ดแต่ปิดเกมไม่ได้ ท้ายเกมโดนตีเสมอจากลูกเตะมุม การาเกอร์สะบัดเข้าประตูตัวเอง นาทีสุดท้ายเบนท์ลี่ย์ยิงติดไซด์ เรน่าปัดไว้ได้แต่ไปเข้าทางดาเรน เบนท์ เปิดมาให้พาฟลูเชนโก้ยิงเผาขน ลิเวอร์พูลแพ้เป็นนัดแรก

Portsmouth 1 - 2 Wigan
http://www.supersportclip.com/vdo/2154
โทนี่ อดัมส์ดูเหมือนจะมีงานให้ทำอีกเยอะ โดนอาเมอร์ ซากียิงจุดโทษนำไปก่อนจากคนเดิม บูบาดีออป นิโก้ครันช่ายิงตีเสมอได้ แต่เอมิล เฮสกีก็มายิงประตูที่ 100 ในลีกช่วงทดเจ็ฐ ช่วงนี้ฮิตยิงประตูที่ 100 กันจัง

Middlesbrough 1 - 1 West Ham
http://www.supersportclip.com/vdo/2153
เฮเดน มัลลินยิงนำในเครื่องแรก มิโดยิงตีเสมอในครึ่งหลัง เวสต์แฮมหยุดสถิติแพ้ติดต่อกัน 4 นัด

West Brom 2 - 2 Blackburn
http://www.supersportclip.com/vdo/2152
เบนนี่ แม็กคาที่ยิงนำจากจุดโทษ แต่ตัวเองดันมาโดนไล่ออก เลยโดนเวสต์บรอมยิงแซงจากโรมัน เบดน่าและอิสมะแอ มิลเลอร์ แต่ช่วงวินาทีสุดท้ายคีท แอนดรูยิงไกล 20 หลาตีเสมอสำเร็จ

Everton 1 - 0 Fulham
http://www.supersportclip.com/vdo/2151
เกมสูสี น่าออกเสมอ แต่ตัวสำรองหลุย ซาฮามาโขกประตูชัยก่อนหมดเวลา 3 นาที เป็นประตูแรกนับจากย้ายมาจากแมนยู ฟูแล่มแพ้เอฟเวอตันเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน

0 ความคิดเห็น: